ครบ 77 จังหวัดแล้ว ต้องฉลองกันหน่อย voucher foodpanda แจกกันง่าย ๆ แบบนี้เลย

voucher foodpanda

ความโดดเด่นที่สุดของการใช้แอปพลิเคชันส่งอาหาร นอกจากความสะดวกแล้ว ก็คงต้องยกให้ส่วนลดและโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่มีให้ตลอดทั้งปี ยกตัวอย่างเช่นแอป foodpanda ชื่อดังที่ได้บอย ปกรณ์เป็นพรีเซนเตอร์ เขาก็มี voucher foodpanda มามอบให้ลูกค้าเสมอ ๆ เช่นกัน

และล่าสุด foodpanda ที่กำลังเข้าสู่ปีที่ 9 ก็เดินทางมาถึงเส้นชัยเส้นใหญ่อีกหนึ่งเส้น เพราะ ณ ขณะนี้แอปพลิเคชันส่งอาหารยอดฮิตของเราพร้อมให้บริการทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศแล้วจ้า และเมื่อสำเร็จครั้งใหญ่ แน่นอนว่าต้องมีรางวัลสมนาคุณครั้งใหญ่รออยู่ให้นักชิมได้มีความสุขเช่นกัน ตามนี้เลย

PINK77

ฉลองครบ 77 จังหวัดด้วย voucher foodpanda ที่ดีที่สุด รหัสตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกคนไม่ว่าจะหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ ไม่ว่าคุณจะสั่งอะไรก็ตาม ลดทันที 77 บาท โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องสั่งครั้งละไม่ต่ำกว่า 249 บาท ง่าย ๆ แค่นี้ ใช้ได้คนละ 3 ครั้งแบบยาว ๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ธันวาคม 2563 เลย

ซื้อ 1 แถม 1

ไม่ได้อ่านผิด foodpanda เขามีโปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่งจริง ๆ อาจพูดได้ว่านี่เป็นโปรที่คุ้มค่าที่สุดเท่าที่แอปเคยให้มา ไม่ต้องหาโค้ด ไม่ต้องกรอกส่วนลดใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่สั่งอาหารจากร้านที่มีคำว่า “อร่อยทั่วไทย 1 ฟรี 1 เท่านั้น” ง่าย ๆ แค่นี้เอง อาจไม่ใช่ทุกร้านที่เข้าร่วม แต่ว่าแต่ละร้านก็อร่อย ๆ ทั้งนั้นนะ

แจกฟรี โค้กไม่มีน้ำตาล

โค้กไม่มีน้ำตาล หรือ No Sugar เป็นเครื่องดื่มที่ขายดีสำหรับกลุ่มคนที่รักสุขภาพ อยากจะเลี่ยงการบริโภคน้ำตาล foodpanda จัดแคมเปญร่วมกับโค้กในชื่อ #foodpandaXCoke แจกฟรีโค้กสูตรไม่มีน้ำตาลถึง 2 ล้านกระป๋องเมื่อสั่งอาหารจากร้านค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่น

ส่วนลดสำหรับพาร์ทเนอร์บัตรเดบิตกสิกรเท่านั้น

และจะพิเศษกว่านั้นหากคุณใช้บริการจ่ายเงินผ่านพาร์ทเนอร์ของ foodpanda อย่างเช่นบัตรเดบิตกสิกรไทยที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วในแง่คุณภาพ คุณก็จะได้รับสิทธิพิเศษที่การจ่ายเงินแบบอื่นให้ไม่ได้ เช่น ส่วนลดเงินสด 100 บาท บอกเลยว่าสิทธิประโยชน์ดี ๆ มีมาเพียบตลอดทั้งปีสำหรับคนที่ถือบัตรนี้ ทำเอาคนถือบัตรอื่นอิจฉาตาร้อนเลยล่ะ ปกติก็แจกหนักแจกบ่อยอยู่แล้ว ยิ่งใช้คอมโบคู่กับบัตรเดบิตด้วยยิ่งประหยัดคูณ 2 เลย

ไม่หมดแค่นี้เพราะนอกเหนือจากโปรโมชั่นใหม่และ voucher foodpanda ล่าสุดตัวนี้ ส่วนลดที่ลดอยู่แล้วก็ยังใช้งานได้เหมือนเก่า เชื่อหรือยังล่ะว่าของเขามีแต่ให้จริง ๆ และที่สำคัญอย่าลืมติดตามข่าวสารจาก foodpanda เป็นประจำด้วยนะ เดี๋ยวนี้เขามีทั้งไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก แล้วจะได้ไม่พลาดส่วนลดดี ๆ ไงล่ะ ของแบบนี้ยิ่งรู้ไวยิ่งได้เปรียบ เพราะใคร ๆ ก็อยากได้ของถูกและอร่อยกันทั้งนั้น